Phía Sau Bức Ảnh Là Những Phút Giây Làm Việc Đầy Nhiệt Huyết

Phía Sau Bức Ảnh Là Những Phút Giây Làm Việc Đầy Nhiệt Huyết

Bạn có nhận ra sự khác biệt trong phong cách làm việc của những nhân viên chăm sóc khách hàng của Kenli không? Đó là lấy đi những lo âu, bụi bặm, vết dơ và mang lại các sản phẩm sạch sẽ, tươm tất. Cùng đó là sự tin tưởng, hài lòng của gia chủ mỗi khi chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ. Với phương châm “Mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng về sản phẩm và an tâm trong suốt quá trình sử dụng” Nội thất Kenli luôn có chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất dành cho Quý khách hàng của Kenli.

Dịch vụ hậu mãi lấy khách hàng làm trung tâm

Người ta nói: “Chúng ta thường say mê với những điều làm ta hạnh phúc”. Sẽ thật buồn cười nếu nói rằng ai đó đam mê phục vụ người khác, nhưng tại Kenli, chúng tôi thật lòng mong muốn mang đến những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời nhất cho những vị khách của mình.

4 1

Xin hãy dành thời gian để ngắm các hình ảnh thực tế này, và dành lời cảm ơn chân thành cho họ, “những nghệ sĩ đứng sau cánh gà” để đem lại các sản phẩm đẹp cho mọi nhà

Là những người hậu phương thầm lặng nhưng rất vững chãi, đội ngũ CSKH Kenli hơn ai hết hiểu được ý nghĩa thực sự công việc của sự tận tâm và chỉn chu thực hiện cùng mong muốn mang tới cho khách hàng những điều tốt nhất. Tuy không trực tiếp giúp tăng trưởng doanh thu như đội ngũ sales, nhưng các nhân viên CSKH lại là mối liên kết khách hàng với doanh nghiệp, giúp khách hàng hài lòng và vững tin vào sự lựa chọn của mình.

Kenli không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất, chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho bạn chất lượng cao nhất. Chúng tôi nguyện dùng thời gian để minh chứng cho bạn nhưng nhất định không muốn vì chất lượng thấp đi mà phải xin lỗi bạn cả đời.

3 1

Kenli luôn mong muốn rằng mỗi sản phẩm đặt trong nhà sẽ góp phần tạo nên niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng.

Dịch vụ hậu mãi “1 0 2″của Nội thất Kenli

Đối với những sản phẩm nội thất cao cấp, khó có doanh nghiệp nào ở Việt Nam chấp nhận đổi trả như Kenli. Sau khi nhận sản phẩm, vì bất kỳ lý do nào đó bạn không hài lòng, chúng tôi sẵn sàng nhận đổi trả sản phẩm mà không cần hỏi lý do.

5 1

Niềm vui của Khách hàng là hạnh phúc của Kenli

Đặc biệt những sản phẩm sofa tại Kenli, với đặc điểm của da thật, lớp da dễ bị khô trong quá trình sử dụng nếu không được bảo dưỡng thường xuyên. Hãy yên tâm vì đội ngũ Kenli đã có sản phẩm dưỡng da cao cấp chuyên dụng để đảm bảo sofa da để giữ bộ sofa luôn được như mới và bền bỉ theo thời gian. 

2 1

Đáp lại sự tin yêu và là lựa chọn hàng đầu của Quý Khách Hàng, đội ngũ Chăm sóc khách hàng Kenli luôn mang đến dịch vụ sau mua tận tình và chu đáo nhất 

Với mong muốn mỗi sản phẩm của khách hàng sau khi sử dụng vẫn giữ được vẻ đẹp như mới, Nội thất Kenli định kỳ 3 – 6 tháng/lần và luôn có  CSKH chủ động liên hệ đến trực tiếp lau chùi, chăm sóc sản phẩm miễn phí. Điều này, giúp sản phẩm duy trì tuổi thọ dài lâu, giữ đầy đủ tính năng tối ưu nhất như độ nẩy, độ đàn hồi. 

1

Duy nhất chỉ có tại Nội thất Kenli: dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và “phục hồi” da 3 tháng/lần.

Xem thêm: https://noithatkenli.vn/chinh-sach-bao-hanh

Với phương châm “Mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng về sản phẩm và an tâm trong suốt quá trình sử dụng” Nội thất Kenli luôn có chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất dành cho Quý khách hàng của Kenli. Duy nhất chỉ có tại Nội thất Kenli: dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và “phục hồi” da 3 tháng/lần, đảm bảo cho lớp da luôn giữ được những ưu điểm chỉ có ở da thật, mang tới những phút giây thư giãn trọn vẹn cho gia đình.

NGƯỜI NỔI TIẾNG Nói gì về Kenli

Liên hệ
x
Tư vấn ngay
x