Dịch vụ hậu mãi lấy khách hàng làm trung tâm

Dịch vụ hậu mãi lấy khách hàng làm trung tâm

1. Đổi trả không cần hỏi lý do

Không doanh nghiệp nào ở Việt Nam sẵn sàng đổi trả sản phẩm cao cấp như ở Kenli. Vì 1 lý do nào đó nếu bạn không ưng ý về sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng đổi trả mà KHÔNG CẦN HỎI LÝ DO.

Kenli luôn mong muốn rằng mỗi sản phẩm đặt trong nhà tạo nên niềm vui và niềm cảm hứng cho khách hàng.

2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Phương châm của Kenli là sản phẩm luôn đẹp như mới trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy, định kỳ 3 – 6 tháng chúng tôi luôn có cán bộ CSKH đến trực tiếp lau chùi, chăm sóc sản phẩm miễn phí. Giúp sản phẩm duy trì tuổi thọ dài lâu, giữ đầy đủ tính năng tối ưu nhất như độ nẩy, độ đàn hồi. 

Đặc biệt, do đặc tính của sofa da thật, lớp da sofa dễ bị khô trong quá trình sử dụng. Nhưng bạn hãy yên tâm vì đội ngũ CSKH Kenli với các sản phẩm dưỡng da chuyên nghiệp sẽ bảo vệ bộ sofa của bạn khỏi “xuống sắc”.

Ngoài việc được hưởng những quyền lợi “tân trang” sản phẩm từ Kenli, khách hàng còn được nhận những món quà vào dịp sinh nhật, lễ Tết. Đặc biệt, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu trang trí nhà cửa, tư vấn nội thất, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình.

Bạn có công nhận rằng không một nơi nào chăm sóc khách hàng sau mua kĩ lưỡng như Kenli không?

Hình ảnh nhân viên Kenli chăm sóc, vệ sinh sofa da Avenue & Softy tại nhà anh Dương tại Vinhomes Riverside

Quy trình chăm sóc sofa da tại E130 nhà chị Loan tại Tông Đản

Vệ sinh định kỳ sofa da E130 tại nhà chị Yến tại Đê La Thành

3. Kiểm chứng bằng uy tín và lòng tin

Hãy hỏi những khách hàng cũ của chúng tôi và họ sẽ cho bạn biết sự tin tưởng và tín nhiệm của mọi người dành cho Kenli. Chúng tôi luôn tự tin, vui lòng và tự hào khi cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng cũ để bạn kiểm chứng.

Xem ý kiến đánh giá của khách hàng về Kenli, mời các bạn xem TẠI ĐÂY

4. Bảo hành chi tiết và dài hạn

Trên thị trường hiện nay, có không ít doanh nghiệp chỉ cố tìm mọi cách bán được sản phẩm cho khách hàng, bán xong là xong và không có bất kì chính sách hậu mãi nào. Rất nhiều khách hàng gặp phải trường hợp mua phải hàng kém chất lượng khi cần được bảo hành, bảo trì thì doanh nghiệp lại mất hút, “Tiền mất tật mang” chỉ khổ mua thêm bực dọc vào người

Với các sản phẩm có giá trị cao như tại Kenli, chúng tôi có các chính sách bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng. Đối với sản phẩm sofa da nhập khẩu, Kenli bảo hành phần da bọc, đệm mút, động cơ trong vòng 18 tháng kể từ ngày giao hàng; bảo hành khung gỗ trong 48 tháng kể từ ngày giao hàng. Đối với các sản phẩm từ đá nhân tạo gốc thạch anh, Kenli bảo hành lên đến 15 năm. Đối với các sản phẩm còn lại, chúng tôi bảo hành miễn phí 12 tháng.

5. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm cũng như tư vấn về nội thất, hãy liên hệ với nhân viên của Kenli. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Bằng sự chuyên nghiệp của mình, chúng tôi không cố tìm mọi cách để bán hàng cho khách, chúng tôi giúp đỡ khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên tình hình thực tế của nhà khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp thẩm mỹ, hiệu quả và toàn diện.