“Hậu Mãi Tuyệt Vời, Chăm Sóc Trọn Đời” Chỉ Có Tại Kenli

“Hậu Mãi Tuyệt Vời, Chăm Sóc Trọn Đời” Chỉ Có Tại Kenli

Điều khiến Nội thất Kenli trở thành đơn vị cung cấp nội thất nhập khẩu cao cấp hàng đầu Việt Nam, không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm, mà còn ở chính sách hậu mãi số 1 thị trường.

Tại Nội thất Kenli, chúng tôi luôn làm việc với giá trị cốt lõi “Luôn tập trung vào khách hàng và gia tăng giá trị cho khách hàng”. Kenli không chỉ tập trung vào việc đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng, mà còn ở chính sách hậu mãi số 1 thị trường. Đây cũng là điểm đặc biệt mà chúng tôi luôn tự hào so với những đơn vị khác trên thị trường.

Đổi trả không cần hỏi lý do

Nội thất Kenli thấu hiểu cảm xúc của khách hàng khi mua phải một sản phẩm không ưng ý. Nếu khi sản phẩm được giao đến và bạn không hài lòng, chúng tôi sẵn sàng đổi trả mà không cần hỏi lí do. Kenli luôn mong muốn rằng mỗi sản phẩm đặt trong nhà tạo nên niềm vui và niềm cảm hứng cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Kenli luôn có một niềm đam mê về những sản phẩm với nét đẹp vượt thời gian, luôn hoàn hảo trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, định kỳ 3 – 6 tháng, nhân viên CSKH của Kenli sẽ đến trực tiếp lau chùi, chăm sóc sản phẩm miễn phí. Điều này, giúp sản phẩm duy trì tuổi thọ dài lâu, giữ đầy đủ tính năng tối ưu nhất như độ nẩy, độ đàn hồi. Kenli luôn sử dụng những sản phẩm bảo dưỡng da chuyên nghiệp, cao cấp nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu hàng đầu, giúp lưu giữ lại trọn vẹn nhất màu sắc, độ bền của những chiếc sofa da thật.

dịch vụ hậu mãi

Bảo dưỡng sofa da tại nhà định kỳ 3 – 6 tháng/lần.

Bên cạnh đó, bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu trang trí nhà cửa, tư vấn nội thất, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình.

Những hình ảnh thực tế bộ phận CSKH bảo dưỡng sản phẩm tại nhà khách

Các anh bộ phận CSKH bảo dưỡng bộ sofa và bàn ghế ăn nhà khách ở Vũng Tàu. Chăm sóc tỉ mỉ, trả lại những sản phẩm sạch và sáng như lúc mới mua.

1

3

2

Bảo hành chi tiết và dài hạn

Trên thị trường hiện nay, một số doanh nghiệp không có bất kỳ chính sách hậu mãi nào cho sản phẩm nội thất được bán ra. Rất nhiều khách hàng gặp phải trường hợp mua hàng và khi cần được bảo hành, đều không nhận được những dịch vụ đáng có. Nhận thấy nỗi lo của khách hàng cũng như nhận định được về giá trị sản phẩm Nội thất tại Kenli, chúng tôi nhận ra sự cần thiết của một chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ hậu mãi lấy khách hàng làm trung tâm

Đối với sản phẩm sofa da nhập khẩu, Kenli bảo hành phần da bọc, đệm mút, động cơ trong vòng 18 tháng kể từ ngày giao hàng và bảo hành 48 tháng cho khung gỗ. Đối với các sản phẩm từ đá nhân tạo gốc thạch anh như bàn ăn, bàn trà, Kenli bảo hành mặt đá lên đến 15 năm. Đối với các sản phẩm khác, chúng tôi bảo hành miễn phí 12 tháng.

Với tâm thế và tinh thần luôn làm việc vì khách hàng và đưa nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, từ ngày thành lập, Nội thất Kenli đã nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng. Nhiều người đã lựa chọn trở lại và mua sắm tại Kenli vì chất lượng và chính sách hậu mãi số 1 thị trường. Và hiện tại, niềm tin tưởng này vẫn đang không ngừng tăng lên và lan tỏa đến với nhiều khách hàng.

dịch vụ hậu mãi

Những đánh giá cũng như sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Kenli: 

z2712443986021 eb93a254bb573bdac714da254993f9fe

z2712443999836 995c0e29c75ed07051f1af11706d67f8

z2712444008714 b8c04eaef0949abefd621faa2d71e520

z2712444010097 34e7a38fb04814b8df2af5a0ad111d4e

z2712443998671 1c05ae99754cb0b01ded7d87518e3eb4

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm, một đơn vị để mua sắm nội thất cao cấp, chất lượng, hãy luôn nhớ về Nội thất Kenli với tiêu chí: “Chúng tôi không thể đưa ra cho bạn mức giá thấp nhất, nhưng chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.”

NGƯỜI NỔI TIẾNG Nói gì về Kenli

Liên hệ
x
Tư vấn ngay
x