Nội Thất Kenli Và Trạng Thái Bình Thường Mới

Nội Thất Kenli Và Trạng Thái Bình Thường Mới

Thích ứng với mùa dịch và giãn cách tại nhà, Nội thất Kenli chuyển mình để thích ứng với trạng thái “Bình thường mới”.

Trước những thay đổi, chuyển biến đột ngột do dịch bệnh, mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp đều phải tìm cách để tự thích nghi. Mỗi người đều phải tự tìm cho mình cách tăng năng lượng, giữ vững tinh thần để không bị tụt lại trong giai đoạn này. Dịch bệnh vẫn sẽ còn đó, nhưng thời gian thì vẫn sẽ trôi đi, nếu bạn không nỗ lực mỗi ngày thì chính bạn sẽ là người tụt lại phía sau.

Và Kenli với tư duy tiên phong, vị thế của người dẫn đầu, đã tự chuyển mình để thích ứng với tình hình thực tế. Và Kenli gọi đó là làm việc trong trạng thái “Bình thường mới”. Nhân viên của Kenli vẫn luôn làm việc hết năng suất, không vì ở nhà, làm việc tại môi trường khác mà bỏ lỡ công việc của mình.

Kenli và trạng thái Bình thường mới

Nội thất Kenli thích ứng với trạng thái “Bình thường mới”

Với việc phải làm việc online tại nhà, Nội thất Kenli có những cách riêng để thúc đẩy, tăng năng lượng cho nhân viên. Kenli có những buổi chào cờ thứ Hai và thứ Năm hàng tuần, những buổi họp mặt giao lưu online cùng chia sẻ những điều thú vị trong công việc, trong cuộc sống. 

Kenli và trạng thái bình thường mới

Chào cờ Online mỗi thứ Hai và thứ Năm hàng tuần

Khi đó, mọi người được gặp nhau, tuy chỉ nhìn thấy nhau qua màn hình, nhưng đây cũng là một cách hiệu quả để luôn cùng nhau tích cực, chăm lo sức khỏe tinh thần mùa dịch.

Do đó mà dù đã một khoảng thời gian giãn cách khá dài tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, các anh chị em tại Nội thất Kenli vẫn luôn mang năng lực tích cực, cùng nhau sáng tạo và phát triển.

Bên cạnh đó, Kenli áp dụng làm việc online qua Zoom, bật camera trong suốt quá trình làm việc để mọi người có thể giữ ý thức làm việc tại nhà một cách tốt nhất. Nhân viên Kenli cũng có trách nhiệm check in, check out 4 lần/ngày tại các khung giờ nhất định để đảm bảo giờ giấc làm việc hiệu quả.

Kenli và trạng thái bình thường mới

Làm việc online trên Zoom và check in, check out 4 lần/ ngày

Tại Nội thất Kenli, mỗi cá nhân đều luôn nỗ lực và tập trung toàn phần cho công việc của mình. Kenli không vì dịch bệnh mà làm chậm trễ việc mua hàng và nhu cầu dịch vụ của khách hàng. Hãy liên hệ với Kenli qua fanpage, website hoặc số hotline khi có nhu cầu, nhân viên Kenli sẽ luôn túc trực để hỗ trợ quý khách hàng bất kỳ lúc nào.

Tin đọc nhiều nhất
NGƯỜI NỔI TIẾNG Nói gì về Kenli

Liên hệ
x
Tư vấn ngay
x