Giai đoạn dịch Covid – 19 đã khiến nhiều doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với bộ phận kinh doanh khi việc mua, bán và giao hàng bị cản trở. Đầu mùa dịch, nhiều anh chị em tại Nội thất Kenli cũng lo lắng về việc khách hàng không thể đến showroom sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, dù diễn biến dịch bệnh có trở nên phức tạp, thì những chiến binh Nội thất Kenli vẫn mang về những bứt phá hơn cả mong đợi.
Nội Dung
Niềm tin về một doanh nghiệp vững vàng trong mùa dịch
Để có thể tạo nên những thành quả tuyệt vời, đầu tiên mỗi người cần có một niềm tin mạnh mẽ. Đặc biệt là đối với một doanh nghiệp, mỗi cá nhân trong tập thể cần có niềm tin về một công ty phát triển vững vàng trong mùa dịch. Chỉ có niềm tin ấy mới có thể khiến những chiến binh phấn đấu và đem về những kết quả tốt đẹp.
Tại Nội thất Kenli, luôn truyền cho tất cả mọi người trong từng bộ phận, về sự vững vàng của công ty trong mùa dịch. Những hoạt động chào cờ, chia sẻ mỗi sáng thứ Hai và thứ Năm hàng tuần cũng là một cách để tạo dựng và thức đẩy niềm tin của đại gia đình.
Niềm tin là gốc vững vàng của những nỗ lực về sau
Những “chiến binh” của Kenli khi cảm nhận được hậu phương vững chắc về một doanh nghiệp mạnh mẽ, vượt qua mọi khó khăn, sẽ vững vàng hơn để chiến đấu đem về những đơn hàng lớn cho công ty, cho tập thể.
Niềm tin này không chỉ lan tỏa trong tất cả nhân viên Kenli, mà còn được truyền đến cả những khách hàng thân yêu trong mùa dịch. Qua những tin nhắn hỏi thăm, những chia sẻ, những chương trình ưu đãi, hỗ trợ giao hàng mùa dịch, sẽ giúp khách hàng đặt niềm tin vào Nội thất Kenli. Đó là sự tin tưởng về một doanh nghiệp ổn định, phát triển không ngừng và sẽ luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.
Những lời nhắn gửi hỏi thăm sức khỏe đến khách hàng để lan tỏa nguồn năng tích cực từ Kenli
Kỹ thuật bán hàng và câu chuyện phá băng
Khi đã vững vàng về niềm tin thì là lúc kỹ thuật của chiến sĩ bán hàng được tỏa sáng. Một trong những kỹ năng tâm đắc nhất của các anh chị em Nội thất Kenli chính là kỹ thuật phá băng, để có thể thân thiết, gần gũi hơn với khách hàng.
Kỹ thuật phá băng là một phương pháp để phá vỡ rào cản, xóa bỏ lớp chắn trong giai đoạn đầu của một mối liên hệ, quan hệ nào đó. Đây cũng là một phương pháp tuyệt vời được áp dụng nhiều trong lĩnh vực kinh doanh và đào tạo.
Phá băng để hiểu rõ vấn đề, nhu cầu của khách hàng
Với mỗi khách hàng khi đến Nội thất Kenli, các anh chị em sẽ tìm ra cách phá băng riêng. Từ những bước phá băng ấy mà có thể nhận biết rõ hơn về khách hàng cần gì, mong muốn điều gì ở sản phẩm và Nội thất Kenli. Việc khách hàng và Kenli thấu hiểu, đồng cảm với nhau, sẽ là một điều tuyệt vời để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.
Kỹ thuật phá băng không chỉ là một phương pháp để bán hàng, mà còn là một phương pháp để Nội thất Kenli hiểu thêm về khách hàng của mình.
Tại Kenli, bán hàng không chỉ là gửi mẫu mã sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, mà còn là sự tư vấn từ những thấu hiểu và đồng cảm với vấn đề của khách hàng. Kỹ thuật phá băng sẽ giúp rút gọn thời gian lựa chọn, đắn đo, có sự trao đổi đồng điệu và nhanh chóng chọn được những sản phẩm yêu thích, phù hợp tại Kenli.
Sự nỗ lực, đoàn kết của cả một tập thể
Những bứt phá xuất sắc của những chiến binh tại Nội thất Kenli không chỉ là thành quả của cá nhân, mà còn là sự nỗ lực, đoàn kết của cả một tập thể. Để mỗi chiến binh có thể chiến đấu một cách tốt nhất, cần có giáp, thương và hậu phương hỗ trợ. Đó chính là sự trợ giúp từ những bộ phận như hành chính nhân sự, marketing, kế toán, chăm sóc khách hàng và giao hàng. Tất cả đã tạo thành những phương tiện cần thiết cho mỗi chiến binh.
Sự đoàn kết, nỗ lực của cả tập thể là chìa khóa chính cho những bứt phá
Vinh danh những bộ phận có thành tích xuất sắc
Những cá nhân gặt hái được nhiều thành tích vượt trội cũng được tuyên dương
Tại Nội thất Kenli, luôn có những phần thưởng cho cá nhân xuất sắc, nhưng bên cạnh đó cũng là phần khen dành cho cả một tập thể. Những thành quả mà Nội thất Kenli gặt hái được, chính là đến từ sự nỗ lực, đoàn kết của cả đại gia đình.