Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

chính sách bảo hành sản phẩm của Nội thất Kenli

Chính sách bảo hành

Thời gian nhận và bảo hành sản phẩm

  • Các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  • Trong vòng từ 1-3 ngày kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản hoặc thông báo qua điện thoại của Qúy khách hàng. Nhân viên kỹ thuật bộ phận bảo hành nội thất Kenli sẽ có mặt tại địa điểm để khảo sát và sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm.
  • Trường hợp không thể sửa chữa tại công trình, nhân viên kỹ thuật sẽ chuyển sản phẩm cần bảo hành về kho bảo hành và sẽ có thông báo lại cho Qúy khách hàng về thời gian sửa chữa, thời gian trả bảo hành trong vòng từ 7-10 ngày.
  • Trong trường hợp sản phẩm cần đợi vật tư bảo hành từ nước ngoài về thì thời gian phụ thuộc vào thời gian vật tư có mặt tại Việt Nam.

Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

  • Bảo hành sofa da nhập khẩu
  • Bảo hành phần da bọc, đệm mút, động cơ trong 18 tháng kể từ ngày giao hàng.
  • Bảo hành khung gỗ sofa trong 48 tháng kể từ ngày giao hàng.

Trường hợp không tiếp nhận bảo hành

  • Kenli không bảo hành các trường hợp sofa bị hư hỏng do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt vượt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Không nên để sofa tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh bị thay đổi màu sắc và hình dạng.
  • Kenli không bảo hành các lỗiSofa bị vết trầy xước, bị cháy, vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.
  • Kenli không bảo hành trường hợp khách hàng nhảy lên sofa, ngồi trên tay ghế dẫn đến bị rách da, xẹp mút, gãy khung….
  • Kenli không bảo hành Sofa đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của Kenli
  • Kenli không bảo hành khi khách hàng tự ý làm sạch sofa không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm hoặc chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể làm hư hại mặt da sofa.

 

  • Bảo hành đá Vicostone
  • Sản phẩm đá Vicostone được bảo hành 15 năm theo chính sách của hãng Vicostone.

Trường hợp không tiếp nhận bảo hành

  • Vicostone không bảo hành các lỗi gây ra do các điều kiện sử dụng bất thường như các vết nứt vỡ từ quá trình sốc nhiệt do việc đặt trực tiếp các vật nóng lên bề mặt sản phẩm, các hư hại nhiệt do tia cực tím, các việc lạm dụng quá mức về vật lý hoặc hóa học, axit ăn mòn, các thiệt hại từ việc bảo dưỡng, bảo trì không đúng cách, các hư hỏng như các vết xước, mẻ, nứt hoặc gãy do sự lạm dụng của khách hàng.
  • Vicostone không bảo hành các lỗi gây ra bởi các chất tẩy rửa không trong danh mục được khuyến cáo. Khách hàng lưu ý không sử dụng ACETONE để lau rửa bề mặt sản phẩm vì có thể làm mất độ bóng và không được hưởng chính sách bảo hành của Vicostone. Khách hàng vui lòng xem danh sách các chất tẩy rửa được khuyến cáo trong Hướng dẫn Sử dụng hoặc trên website: vicostone.com.
  • Vicostone không bảo hành cho các sản phẩm đã bị bẻ cong, uốn, khắc, mài, giảm độ dày và thay đổi bề mặt sản phẩm vì bất cứ mục đích sử dụng nào. Vicostone không khuyến khích những phương thức chế tác này vì nó có thể làm thay đổi cơ lý tính của sản phẩm…..

 

  • Bảo hành các sản phẩm khác
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí một năm, bảo trì trọn đời.

Trường hợp không tiếp nhận bảo hành

  • Kenli không bảo hành cho các trường hợp không có tem, phiếu bảo hành hoặc không có hóa đơn hợp lệ của Kenli.
  • Kenli không bảo hành những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, da, vải….
  • Kenli không bảo hành các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu ban đầu.
  • Kenli không bảo hành các sản phẩm để, đặt ở nơi bụi bẩn ẩm ướt, bị thấm nước, sản phẩm có dấu hiệu do chuột hoặc côn trùng xâm nhập, do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Kenli không bảo hành các sản phẩm có dấu hiện tự tháo dỡ, sửa chữa từ bên khác mà không do kenli chỉ định.
  • Kenli luôn hỗ trợ khách hàng dù hết hạn bảo hành. Chi phí sửa chữa sẽ được bộ phận bảo hành của công ty hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.

 

Chính sách đổi sản phẩm

Nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Công ty Kenli cho khách hàng đổi sản phẩm trong trường hợp thỏa mãn điều kiện sau:

      + Sản phẩm khách hàng mới nhận trong vòng 24 giờ kể từ khi giao hàng.

      + Sản phẩm chưa qua sử dụng.

      + Sản phẩm nhận lại còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (Nếu có)…..

      + Không đổi trả đối với hàng đặt riêng theo nhu cầu của khách hàng.

Sau khi hết thời gian bảo hành, quý khách vẫn có thể liên hệ với Nội thất Kenli để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Mọi thông tin thêm & liên hệ phản hồi, quý khách vui lòng gọi Hotline: 1800 6398 nhánh số 6

x

  • facebook
    094 920 8008
    zaloskypeViber

  • facebook
    094 590 8008
    zaloskypeViber