Chiến Dịch “Kenli Xin Chào”

Chiến Dịch “Kenli Xin Chào”

Từ lâu, câu nói “xin chào” tuy đơn giản nhưng lại ẩn chứa cả nét văn hoá truyền thống của người Việt Nam. Do đó, lời chào được xem là văn hoá ứng xử, có thể tạo nên nét riêng, độc đáo và làm tăng tinh thần gắn kết của mọi người trong doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng nói chung. Chính vì thế, từ ngày 21/03 – 21/04/022, Nội thất Kenli phát động chiến dịch Kenli Xin Chào trên toàn bộ hệ thống nội bộ của Kenli. 

Mục tiêu chiến dịch “Kenli Xin Chào”

Mục tiêu năm 2022, Kenli trở thành tập đoàn chuyên nhập khẩu và triển khai bán lẻ trên toàn quốc các sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu trên Thế Giới, phấn đấu không ngừng phát triển và hướng tới số 01 thị trường nội thất trong năm 2025. Bên cạnh đó, Kenli muốn hướng đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, trải nghiệm nhân viên vượt trội. 

Chúng ta sẽ bắt đầu phá băng và chuyển dịch thành từng cấu phần nhỏ, tạo ấn tượng từ những điều bình dị nhất với các thành viên Kenli cũng như với khách hàng của chúng ta. Bất kể ai, ở vị trí nào, trước tiên sẽ niềm nở nói “Kenli Xin chào” và mỉm cười trước khi bắt đầu cuộc nói chuyện. 

1 17

Hơn 80% Khách hàng/ nhân viên được khảo sát khi đến Showroom hài lòng và ấn tượng bởi sự đón chào. 

Công việc cần làm

1. Buổi PHÁT ĐỘNG của Chiến Dịch. Mỗi phòng ban đều có cảm giác mình là thành viên gia nhập vào chương trình này. Mọi Kenli-er đều hiểu rõ tại sao mình lại cần phải làm nó!

2. Phòng marketing sẽ hỗ trợ thiết kế cái Poster, Avatar Facebook, Ảnh mang hơi hướng cá nhân … thay thế hệ thống ảnh tháng trước về hành trình Fansipan và những điều đọng lại. 

3.  Poster sẽ được dán tại khu vực thang máy tầng 4-5-6 tại Hà Nội và dán tại khu vực cửa Kính đi lên tầng 5 tại Hồ Chí Minh để nhân viên đi qua lúc nào cũng được nhìn thấy sao cho Keyword Kenli xin chào xuất hiện tại mọi lúc mọi nơi. 

4. Xây dựng 01 nhóm làm chiến dịch từ những cá nhân đại diện các phòng ban kể cả bảo vệ sẽ là người hiểu rõ về mục tiêu và ý nghĩa của chiến dịch, là người hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ nhân sự nắm được tinh thần của chiến dịch và đánh giá, có phương án cải tiến để đảm bảo chiến dịch thành công!

Nhóm điều hành chiến dịch:

  • Là nhân viên thuộc Kenli, bao gồm cả bảo vệ.
  • Hiểu rõ về mục tiêu và ý nghĩa của chiến dịch
  • Là người hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ nhân sự nắm được tinh thần của chiến dịch.

Diễn giải hoạt động

Trong mọi tình huống gặp nhau giữa Kenli-er với nhau và với khách hàng trong phạm vi công ty, khu vực hầm gửi xe và trước cửa công ty. Khi gặp nhau trong quá trình đi đường, thì mọi người sẽ bắt đầu với lời chào “Kenli xin chào” với toàn bộ Kenli-er, khách hàng.

Ví dụ: Đi thang máy, đi uống nước, gặp nhau lần đầu tiên trong ngày, gặp nhau tại quán trà đá….

Tương tác “Kenli xin chào là tương tác 2 chiều giữa Kenli-er với nhau và tương tác 1 chiều giữa Kenli-er với khách hàng! Điều này nhằm hoàn thiện hành vi của đội ngũ nhân viên Kenli khi giao tiếp hàng ngày, góp phần nuôi dưỡng mối đoàn kết trong nội bộ, nâng cao văn hoá doanh nghiệp.

Lời chào hỏi là một nét đẹp văn hóa ứng xử, thể hiện nhân cách, đạo đức, trình độ văn minh hiện đại của con người, xã hội. Nó còn là “liều thuốc” tinh thần gắn kết mọi người trong cộng đồng và giúp cho văn hoá doanh nghiệp được thăng hoa phát triển mang dấu ấn riêng biệt, độc đáo. 

Tin đọc nhiều nhất
NGƯỜI NỔI TIẾNG Nói gì về Kenli

Liên hệ
x
Tư vấn ngay
x