Nội thất Kenli là đơn vị top đầu trong lĩnh vực nội thất và trong lòng người tiêu dùng Việt. Kenli chọn cho mình nội thất đẳng cấp mang phong cách Italy hiện đại, đi vào công năng sử dụng và sự tối ưu hóa tuyệt vời. Đặc biệt hơn, đến với Kenli, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cùng chính sách hậu mãi số 1 trong thị trường nội thất.
Chị Vũ Thị Ngọc Dung là một trong những khách hàng yêu thích và luôn ủng hộ Kenli mới đây đã có “tâm thư” gửi tới công ty bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi. Nội thất Kenli xin hé lộ nội dung bức tâm thư của chị Dung dưới đây:
“TP. HCM, ngày 12 tháng 12 năm 2021
Thư gửi Ban Lãnh Đạo Công Ty Nội Thất Kenli,
Một mùa Giáng Sinh lại về, đây là khoảng thời gian mà tôi thường ngồi lại để viết cho những đối tác của mình lời tri ân sau một thời gian đồng hành cùng nhau, và năm nay… danh sách của tôi lại được có thêm một đối tác như thế.
Thưa quý công ty, tôi là một khách hàng của công ty năm 2020 tại showroom Kenli ở quận 2…tại đây bước đầu tôi có được sự tư vấn tận tình của đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp như Châu, Phương… ghé showroom 2 lần là mỗi lần tôi có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm để dễ dàng và tự tin trong quyết định chọn lựa sản phẩm của mình trong một rừng sản phẩm trong thị trường nội thất. Không có cảm giác của sự quảng cáo hay áp đặt doanh số từ phía sales mà là sự tư vấn tận tâm, thấu hiểu về quy trình sản xuất cũng như cấp độ chất lượng sản phẩm của đội ngũ nhân viên tại đây giúp tôi hiểu khá rõ về sản phẩm mình lựa chọn.
Một năm qua thì đội ngũ chăm sóc khách hàng định kỳ 3 tháng/ lần được thực hiện tốt hơn cả những gì cam kết, các bạn trong team hậu mãi như Hướng/ Hải.. đã làm rất tốt phần trách nhiệm của mình để mang đến cho khách hàng một hình ảnh đẹp thật sự của công ty mình đang làm, cũng như tạo nên một giá trị vô hình cho đội ngũ sales dễ dàng hơn trong việc bán những sản phẩm kế tiếp.
Dưới góc nhìn của một doanh nghiệp thì tôi xin chúc mừng quý công ty đang sở hữu một đội hình có dàn “hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo” rất ăn ý, thực sự hiệu quả. Và chất lượng dòng sản phẩm quý công ty cung cấp thì tôi đã và đang rất hài lòng về lựa chọn của mình, niềm tin ấy một năm qua đã được củng cố thêm từ những lời nhận xét của bạn bè, người thân đến thăm nhà cũng như những câu hỏi của mọi người về nơi mua sản phẩm và sau đó họ cũng trở thành KH của quý công ty… điều ấy đã nói lên niềm tin của khách hàng dành cho Kenli là thực và đang nhân rộng dần xxx
Sắp bước sang thềm năm mới 2022 cũng là một năm sẽ có nhiều thách thức mới, tôi kính chúc quý Công Ty cùng toàn thể nhân viên một năm thật dồi dào Sức Khỏe – May Mắn và gặt hái thật nhiều Thành Công.”
Đây là lần đầu tiên Kenli nhận được những chia sẻ từ tận đáy lòng được đầu tư, trau chuốt từng câu từ dưới dạng tâm thư. Sự hài lòng của đối tác, khách hàng và cộng đồng là phần thưởng cao quý nhất để Nội thất Kenli tiếp tục phát triển và vững mạnh.
Năm 2021 đang dần khép lại, chúng ta cùng nhau nhìn lại những gì đã cố gắng thực hiện được và những điều mong muốn đạt được trong tương lai. Với những “Giá trị của chất lượng” mà Nội thất Kenli đã và đang định vị trên thị trường và trong lòng khách hàng, đội ngũ Kenli cảm thấy tự hào và hứa hẹn sẽ giá tăng giá trị tới khách hàng hiện tại và trong tương lai.