10 Cách Giảm Stress Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

10 Cách Giảm Stress Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

 Cuộc sống hiện đại khiến tình trạng stress kéo dài trở nên phổ biến hơn. Nếu không xử lý kịp thời, stress có thể ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống. Dưới đây là 10 cách giảm stress tại nhà hiệu quả nhất. Hãy cùng Nội thất Kenli tìm hiểu để có được những cách đơn giản trong chăm sóc sức khỏe của mình nhé.

1. Uống 1 tách trà

 Là thức uống quen thuộc của người Việt Nam, từ lâu trà đã được xem là vị thuốc tuyệt vời cho tinh thần. Khi uống trà, cơ thể sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn. Hương vị thơm ngon, mát lạnh của trà sẽ khiến bạn được xoa dịu thần kinh nhanh chóng.

1 tách trà hoa sẽ khiến cơ thể bạn thấy nhẹ nhàng ngay lập tức

1 tách trà hoa sẽ khiến cơ thể bạn thấy nhẹ nhàng ngay lập tức

 Trong trường hợp muốn uống trà để tỉnh táo, bạn có thể chọn các loại trà lá. Ngược lại, để thư giãn bạn nên chọn trà hoa. Một vài viên đá nhỏ sẽ giúp cốc trà của bạn ngon hơn đấy.

 >>> Xem thêm: Hướng dẫn cách xử lý sofa da bị bong tróc/nổ da nhanh chóng tại nhà.

2. Ngồi ghế thư giãn – 10 cách giảm Stress tại nhà

 Ghế thư giãn có đặc điểm là sở hữu những động cơ đặc biệt. Khi bạn ngồi lên ghế và khởi động, những động cơ sẽ bắt đầu thực hiện tác động các lực được tính toán kỹ lưỡng lên từng phần của cơ thể.

Hãy lựa chọn cho mình một chiếc ghế thư giãn phù hợp

Hãy lựa chọn cho mình một chiếc ghế thư giãn phù hợp

 Nhờ tác động này, các cơ trên người sẽ được thư giãn. Đặc biệt, tình trạng nhức mỏi hay đau đớn cơ sẽ nhanh chóng biến mất. Điều này sẽ giúp bạn giảm stress nhanh và hiệu quả hơn.

3. Cho phép mình lười biếng một ngày

Đừng ngại cho phép bản thân lười biếng một ngày

Đừng ngại cho phép bản thân lười biếng một ngày

 Nguồn cơn của Stress chính là số lượng công việc quá nhiều mỗi ngày. Vậy nên, cách đơn giản nhất để giảm stress là hãy cho phép bản thân lười biếng, không làm gì một ngày. Khi đó, bạn sẽ có thời gian thư giãn toàn bộ cơ thể, cơn stress bực bội sẽ nhanh chóng biến mất đấy.

4. Nằm trên sofa xem tivi

 Việc nằm dài trên sofa mang lại những cảm giác vô cùng thoải mái cho mọi người. Chính vì vậy, bạn nên mua ngay cho mình một chiếc sofa cao cấp.

Chiếc sofa êm ái sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm thấy thoải mái

Chiếc sofa êm ái sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm thấy thoải mái

 Những ngày cơ thể mệt mỏi, đầu óc căng thẳng, việc bạn cần làm chỉ là nằm dài trên sofa. Sau đó, tận hưởng những bộ phim nhẹ nhàng để cơ thể được thư giãn một cách trọn vẹn nhất. Những cơn stress sẽ nhanh chóng biến mất không một dấu vết đấy.

5. Bổ sung Vitamin – 10 cách giảm Stress tại nhà

 Những nghiên cứu y học cho thấy, thiếu vitamin là một trong những nguyên nhân dẫn đến stress. Đặc biệt là các loại vitamin A, C và nhóm B. Nó khiến cơ thể mệt mỏi, thần kinh cũng thiếu linh hoạt hơn.

10 cách giảm Stress tại nhà

Hãy giúp cơ thể bạn có đủ những Vitamin cần thiết nhé

 Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề tương tự về thiếu vitamin, hãy sử dụng những loại vitamin cần thiết theo chỉ dẫn. Sau một vài ngày, cơ thể sẽ được bổ sung đầy đủ chất và không còn thấy khó chịu nữa.

6. Tập kéo căng cơ

Kéo căng cơ là cách đơn giản giúp toàn bộ cơ thể được thư giãn

Kéo căng cơ là cách đơn giản giúp toàn bộ cơ thể được thư giãn

 Nếu bạn không có ghế sofa thư giãn, hãy lựa chọn cách kéo căng cơ. Đây là phương pháp giãn cơ, làm giảm căng thẳng thủ công cho hiệu quả rất tốt. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn, đỡ mệt mỏi hơn chỉ sau một thời gian ngắn.

7. Đọc một cuốn sách hay

10 cách giảm Stress tại nhà

Một cuốn sách hay luôn là cách giải quyết stress

 Còn gì tuyệt vời hơn được nằm trên giường đọc một cuốn sách mình yêu thích. Nếu một ngày bạn nhận ra mình thấy mệt mỏi với cả thế giới, đây chính là lựa chọn tốt để lấy lại cân bằng trong cuộc sống của mình đấy.

 >>>> Xem thêm: NÊn mua sofa vải nỉ hay vải da?

8. Nghe nhạc – 10 cách giảm Stress tại nhà

Sao bạn còn chưa ngân nga những giai điệu tuyệt vời

Sao bạn còn chưa ngân nga những giai điệu tuyệt vời

 Khi bạn thấy mệt mỏi, hãy bắt đầu với một vài bản nhạc nhẹ nhàng. Chúng sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn lên nhanh chóng. Đồng thời, cách này cũng giúp bạn nhanh chóng có được những giấc ngủ ngon.

9. Sử dụng tinh dầu

10 cách giảm Stress tại nhà

Mùi hương của Lavender có tác dụng rất tốt đối với tinh thần

 Nếu gặp phải tình trạng Stress kéo dài, bạn nên cân nhắc lựa chọn một số loại tinh dầu phù hợp. Trong một nghiên cứu của ĐH Montana, tinh dầu chamomile, xô thơm lavender có khả năng làm giảm lo lắng rất hiệu quả.

10. Rời bỏ hoàn toàn điện thoại và máy tính

 Ánh sáng xanh cùng những sóng tiêu cực từ điện thoại, máy tính khiến thần kinh căng thẳng hơn. Chính vì vậy, bạn nên rời bỏ ngay những thiết bị này khi thấy cơ thể có dấu hiệu stress kéo dài. Ngoài giờ làm việc, hãy để chúng thật xa mình nhé.

 

 Như vậy, Nội thất Kenli đã giới thiệu với bạn 10 cách giảm stress tại nhà. Trong số đó, sử dụng ghế thư giãn được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất.

 Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc ghế thư giãn chất lượng, hãy đến với Nội thất Kenli. Với nhiều sản phẩm nhập khẩu ấn tượng, chúng tôi sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất đấy.

Showroom Hà Nội:

  • Trụ sở & Showroom 1: Tòa nhà Kenli, Số 2 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy
  • Showroom 2: Số 18 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy
  • HN: 094 920 8008
  • HCM: 094 590 8008
  • Tổng đài CSKH: 1800 6398
  • Email: info@kenli.vn

x

  • facebook
    094 920 8008
    zaloskype

  • facebook
    094 590 8008
    zaloskype