CHÍNH SÁCH THẺ KHÁCH HÀNG KENLI

CHÍNH SÁCH THẺ KHÁCH HÀNG KENLI

CHÍNH SÁCH THẺ KHÁCH HÀNG KENLI

I/ PHÂN HẠNG THẺ

– Thẻ VIP: Khách hàng mua hàng với giá trị tích lũy các lần mua trên 100 triệu.
Chủ thẻ hưởng ưu đãi: chăm sóc và làm mới sản phẩm miễn phí 2 lần/ 1 năm (6 tháng/lần). Thời gian chăm sóc là 01 năm.
– Thẻ Vàng: Khách hàng mua hàng với giá trị tích lũy các lần mua trên 200 triệu.
Chủ thẻ hưởng ưu đãi: chăm sóc và làm mới sản phẩm miễn phí 3 lần/ 1 năm (4 tháng/lần). Thời gian chăm sóc là 02 năm.
– Thẻ Kim Cương: Khách hàng mua hàng với giá trị tích lũy các lần mua trên 500 triệu.
Chủ thẻ hưởng ưu đãi: chăm sóc và làm mới sản phẩm miễn phí 4 lần/ 1 năm (3 tháng/lần). Thời gian chăm sóc là 03 năm.

– Đối với khách hàng tại các khu vực ngoài Hà Nội và ngoài Hồ Chí Minh với giá trị đơn hàng lớn hơn 100 triệu, Công ty chưa áp dụng dịch vụ tới chăm sóc sản phẩm tại nhà, khách hàng được tặng một bộ dung dịch chăm sóc da trị giá 1.500.000đ.

II/CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

– Khách hàng thân thiết của Kenli mua lại hoặc giới thiệu bạn bè tới mua hàng sẽ được tặng quà với giá trị tối đa tương đương 5% giá trị đơn hàng mua lại hoặc đơn hàng giới thiệu. Giá trị này được quy đổi sang quà và những hình thức tương đương như: CỘNG THÊM số lần bảo trì (giá trị mỗi lần bảo trì là: 500.000đ); tặng bộ dung dịch chăm sóc da trị giá 1.500.000đ; …
– Khách hàng giới thiệu bạn bè mua hàng tại Kenli với giá trị lũy kế tổng đơn hàng đạt mức 1 tỷ đồng/năm khách hàng sẽ được NHẬN THÊM 0.5% tổng giá trị. Giá trị này được quy đổi và chi trả bằng tiền mặt khi đạt đủ là: 50 triệu vào ngày 20/1 năm kế tiếp.

III/ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG THẺ THÀNH VIÊN

– Điểm tích lũy trong thẻ khách hàng được tính sau khi đã hoàn thành quy trình thanh toán.
– Điểm tích lũy được cập nhật chính thức 24 giờ sau khi khách hàng phát sinh giao dịch.
– Các loại tiền tích lũy, phiếu quà tặng … không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
– Khách hàng có thay đổi thông tin cá nhân (đặc biệt thông tin liên lạc) vui lòng thông tin tại văn phòng công ty hoặc gọi điện vào hotline công ty.
– KENLI không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ,không chính xác.
– KENLI có quyền thay đổi hay chỉnh sửa các điều khoản liên quan đến quyền lợi thành viên mà không cần báo trước.

(*) Mọi thay đổi sẽ được thông báo chính thức trên website: https://noithatkenli.vn

HOTLINE CSKH: 1800 6398

Tin đọc nhiều nhất
NGƯỜI NỔI TIẾNG Nói gì về Kenli

Liên hệ
x
Tư vấn ngay
x