Chính sách hậu mãi
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Kenli xin trân trọng thông báo chính sách hậu mãi và điều kiện thụ hưởng chính sách. Các dịch vụ hậu mãi dưới đây chỉ áp dụng đối với sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống showroom và đại lý của Kenli.
1. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng định kỳ tại Nội thất Kenli
Chính sách bảo hành
– Kenli quy định thời gian bảo hành với một số sản phẩm là như sau:
– Trong quá trình sử dụng nếu bạn không may gặp phải bất kì sự cố nào, đội ngũ Kỹ thuật của Kenli sẽ ngay lập tức đến xử lý cho bạn miễn phí. Bất cứ khi nào bạn cần, chỉ cần bạn liên hệ Hotline CSKH – BH: 18006398 – Ngoài ra, theo định kì Bộ phận CSKH sẽ tự động liên hệ gọi chăm sóc khách hàng hàng tháng để kiểm tra về tình trạng sản phẩm và nhận phản hồi hay những góp ý về dịch vụ/trải nghiệm sản phẩm từ khách hàng. Dựa theo tình trạng, đội ngũ Kỹ thuật sẽ chủ động tiến hành các hoạt động chăm sóc sản phẩm như: làm sáng, lau chùi, làm bóng,… |
Chính sách bảo dưỡng
Phương châm của Kenli là sản phẩm luôn đẹp như mới trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy, định kỳ 3 – 6 tháng chúng tôi luôn có cán bộ CSKH đến trực tiếp vệ sinh, chăm sóc sản phẩm miễn phí. Giúp sản phẩm duy trì tuổi thọ dài lâu, giữ đầy đủ tính năng tối ưu nhất như độ nẩy, độ đàn hồi.
|
2. Chính sách đổi sản phẩm
Với các sản phẩm Kenli đã ban hành trong danh mục sản phẩm bán tại Việt Nam (nhập tồn kho), khi giao hàng nếu khách hàng muốn đổi, trả sản phẩm, Kenli sẵn sàng nhận lại sản phẩm với bất kỳ lý do nào. Điều kiện đổi trả sản phẩm như sau:
+ Việc đổi trả sản phẩm được quyết định ngay khi sản phẩm được giao và lắp đặt tại công trình. Để đảm bảo sự nguyên vẹn của sản phẩm, Kenli xin phép từ chối tiếp nhận yêu cầu đổi trả ngoài khoảng thời gian này.
+ Khách hàng chịu trách nhiệm chi trả chi phí vận chuyển và thu hồi sản phẩm theo thực tế.
+ Không đổi trả đối với hàng đặt riêng theo nhu cầu của khách hàng
+ Hàng chưa qua sử dụng, phải còn nguyên vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có).
3. Chính sách giao hàng
Phạm vi áp dụng:
Tất cả các đơn hàng của khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống website của Kenli hoặc hệ thống showroom :
- HN: Toà nhà Kenli, số 2 Phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- HCM: Số 69 - 71 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Sala, P. An Lợi Đông, Q.2, HCM
Hình thức áp dụng:
- Giao hàng miễn phí:
Giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội và nội thành Hồ Chí Minh. Áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 10tr đồng trở lên.
- Giao hàng tính phí:
Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Kenli.
Chi phí này sẽ được Kenli thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách xác nhận thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.
Thời gian giao hàng:
Thời gian giao hàng từ 1-5 ngày tùy theo khoảng cách vận chuyển.
Trong một số trường hợp khách quan Kenli có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường hay trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ nhận hàng, Qúy khách có bất cứ thắc mặc gì về thông tin vận chuyển hay cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ hotline CSKH: 18006398 để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất.