Hiện nay, trên internet xuất hiện một số thông tin giả mạo thương hiệu Nội thất Kenli để quảng cáo bán hàng (Như ảnh kèm theo). Điển hình như một số bài viết của Cozy và Luxfur khi sử dụng từ ngữ, nội dung để đánh lừa khách hàng và gây tổn hại tới uy tín, hình ảnh của Nội thất Kenli.
Những chiêu trò mạo danh Kenli
Các thương hiệu như Cozy, Luxfur trực tiếp sử dụng tên thương hiệu Nội thất Kenli để quảng cáo dẫn về website của họ. Đây là thủ thuật quảng cáo trá hình, mạo danh làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Nội thất Kenli và gây hiểu nhầm Kenli là đơn vị trực thuộc của Cozy và Luxfur.
Không dừng lại đó, Cozy còn sử dụng từ ngữ để hạ thấp thương hiệu và sản phẩm của Kenli, trục lợi niềm tin của khách hàng với mục đích cạnh tranh không lành mạnh. Điều này đã làm ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh tại Kenli trong thời gian qua.
Kenli đính chính rằng: Chúng tôi là đơn vị hoàn toàn độc lập và chỉ trực thuộc công ty Cổ Phần Đầu Tư Kenli. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Ý có đầy đủ CO, CQ đảm bảo chất lượng và không giống với những lời quảng cáo/ hạ thấp như Cozy đang nói về Kenli.
Sử dụng tên thương hiệu Nội thất Kenli để quảng cáo dẫn về website Cozy
Sử dụng tên thương hiệu Nội thất Kenli để quảng cáo google dẫn về website Luxfur
Sử dụng tên thương hiệu Nội thất Kenli để quảng cáo Youtube dẫn về website Cozy
Hành động của Kenli để bảo vệ giá trị cho khách hàng và uy tín thương hiệu
Với mục tiêu hàng đầu luôn bảo vệ lợi ích và giá trị cho khách hàng, Kenli có những hành động nghiêm khắc như sau:
- Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, đại diện Nội Thất Kenli đã trực tiếp liên hệ và yêu cầu các nhãn hàng mạo danh Kenli gỡ ngay các nội dung, từ khóa có liên quan đến Kenli.
- Kenli sẽ áp dụng các biện pháp cần thiết theo quy định của pháp luật hiện hành để bảo vệ khách hàng cũng như thương hiệu Kenli trong thời gian tới.
Cuối cùng, chúng tôi xin đính chính lại rằng: Nội thất Kenli là một đơn vị nội thất nhập khẩu độc quyền cao cấp từ Ý, không nhượng quyền thương hiệu hay trực thuộc bất kỳ đơn vị nào khác.
Những chiêu trò trên đang làm ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh chung của thị trường nội thất tại Việt Nam. Đặc biệt, những điều đó còn làm tổn hại đến lợi ích và sự mong đợi của khách hàng về chất lượng mà sản phẩm mang đến.
Xin cám ơn đến Quý khách hàng đã luôn quan tâm, tin tưởng Nội thất Kenli trong suốt thời gian vừa qua và cùng chúng tôi bảo vệ những giá trị thật, xứng đáng với niềm tin của cộng đồng.