Tuyển dụng Nhân viên Sale Admin

Tuyển dụng Nhân viên Sale Admin

Công việc dành cho các bạn yêu thích cái đẹp, đặc biệt là nội thất phong cách Italy hiện đại & chanh sả. Tham gia ngay cùng đại gia đình Kenli tại vị trí Nhân viên hỗ trợ bán hàng.

  • Số lượng:  Nhân viên HN: 02 người, HCM: 02 người                 
  • Công việc:

– Hỗ trợ trong việc sắp xếp và lưu trữ dữ liệu.

– Theo dõi, tổng hợp báo cáo hằng ngày của các nhân viên kinh doanh và định kỳ theo yêu cầu của cấp trên

– Theo dõi và thực hiện các giấy phép quảng cáo.

– Soạn thảo, kiểm tra, theo dõi và lưu trữ các hợp đồng, chứng từ, tài liệu, phiếu trình của phòng kinh doanh
– Phối hợp, hỗ trợ với các nhân viên trong phòng kinh doanh thực hiện các chương trình, hoạt động của phòng kinh doanh.
– Sẵn sàng thay thế các vị trí trong phòng khi cần thiết.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý chuỗi hệ thống sản phẩm.

  • Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

– Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ bán hàng

– Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt

– Kiến thức tốt về  quản lý trên office

– Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói tiếng địa phương

– Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, có trách nhiệm với công việc

  •  Quyền lợi:

– Mức lương + %hoa hồng, tùy thuộc vào năng lực thực tế của ứng viên. (7-15tr/tháng)

– Sau thời gian thử việc được tham gia BHXH và các phúc lợi khác tại Công ty.

– Được tạo điều kiện tối đa để hoàn thành công việc

– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiệt huyết.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ : BHXH, BHYT, BHTN và các hỗ trợ theo quy định của nhà nước

– Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng cuối năm…

– Chính sách tham quan, du lịch hàng quý.

– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

  • Liên hệ:

CV ứng viên gửi vào mail : hr@kenli.vn, số đt: 0945 416 006

Địa chỉ tại HN: Số 2 Dịch Vọng Hâu, Cầu Giấy

Địa chỉ tại HCM: số 69, Mai Chí Thọ, An Phú, Q2, HCM