Niềm vui khi giúp đỡ khách hàng hoàn thành ngôi nhà mơ ước

Niềm vui khi giúp đỡ khách hàng hoàn thành ngôi nhà mơ ước

Nói đến kinh doanh đâu chỉ có “tiền trao cháo múc” mà còn những câu chuyện thú vị đằng sau. Đó là khi doanh nghiệp không chỉ đơn thuần bán hàng mà còn giúp đỡ khách hàng. Mỗi lần giúp được khách hàng, Kenli nhận được nhiều lắm, từ niềm vui của khách cho đến những tình cảm nồng hậu. Câu chuyện mà Kenli sắp kể sau đây là một trong những minh chứng về tình cảm yêu quý mà khách hàng dành cho chúng tôi. Đây cũng chính là động lực để đội ngũ Kenli tiếp tục tin tưởng vào công việc mình đang theo đuổi, đó là không ngừng cung cấp giá trị đến cho khách hàng.

ảnh nhà khách kenli F021

Trong một lần giao hàng tại Hồ Chí Minh, chị Helen Lan – Tổng giám đốc Nội thất Kenli có trực tiếp tham gia và kiểm tra công tác giao hàng của các anh em. Ngay khi đến cổng nhà khách, chị Lan đã được khách hàng chào đón niềm nở. Chị Lan khá ngạc nhiên cứ ngỡ là người quen nhưng hóa ra không phải. Khi hỏi lý do vì sao khách hàng biết đến mình thì khách hàng có chia sẻ là anh chị đã tìm hiểu rất kĩ Kenli trên website cũng như facebook. Chị Lan còn bất ngờ hơn khi 2 anh chị chủ nhà đều biết rõ chị và tiếp đón nồng hậu đến mức chị cảm tưởng như mình đang gặp gỡ những người bạn thân thiết chứ không phải khách hàng nữa.

Qua trò chuyện, được biết 2 anh chị chủ nhà cũng tìm hiểu rất nhiều bên và đặc biệt tìm hiểu Kenli rất kĩ lưỡng. Khách biết được thế nào là hàng nội thất nhập khẩu chuẩn và rất mong muốn sử dụng hàng chuẩn nhất trong căn nhà của mình.

Nhà khách hàng là một căn nhà cũ được cải tạo lại. Quan điểm của chủ nhà là sắm dần, không hoàn thiện mọi thứ 1 lúc. Chủ nhà mua sofa, bàn ghế ăn trước sau đó mới làm dần các diện tường và đồ decor, đây cũng là một cách hoàn thiện nội thất khá thông minh. Ngôi nhà cũ chật chội sau khi cải tạo lên nhìn rất xinh xắn và ưng mắt.

ảnh nhà khách kenli bàn howard

ảnh nhà khách kenli F021

Hai vợ chồng anh chị rất niềm nở. Lối đi lên nhà thì chật mà bày đồ trên tầng 2 nên anh chị phải tháo sẵn khung cửa sổ để có thể chuyển đồ vào. Khách cũng thuê sẵn giàn giáo để tiện vận chuyển. Thấy bên đội giao hàng có 3 người, gia đình nhà khách cũng không ngại vào bê cùng và ngắm cùng để đưa phương án sắp xếp phù hợp. Mặc dù quá trình giao hàng rất vất vả nhưng khi thấy gia đình nhà khách rất ưng ý với bộ sản phẩm, anh em giao hàng cũng rất vui và hạnh phúc.

 

x

  • facebook
    094 920 8008
    zaloskypeViber

  • facebook
    094 590 8008
    zaloskypeViber