fbpx
Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 3 năm 2018 đang diễn ra từ ngày 23-27/11 với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc – Xây dựng & Vật liệu xây dựng”, sở hữu quy mô 1.600 gian hàng đã thu hút nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia.

Sự kiện lần này ghi nhận có sự chuyển biến rõ rệt trong ngành hàng nội thất, đặc biệt là các doanh nghiệp phân phối nội thất cao cấp quốc tế.

Tại gian hàng Kenli – Thương hiệu chuyên phân phối đồ nội thất Italia, doanh nghiệp đã có sự đầu tư kỹ lưỡng trong khu trưng bày giúp khách hàng thăm quan và trải nghiệm tại chỗ các sản phẩm nhập khẩu.

Bên cạnh khu trưng bày sản phẩm, doanh nghiệp này đã đầu tư gần 200m2 cho không gian giao lưu và trao đổi thông tin giữa đơn vị cung cấp sản phẩm, các kiến trúc sư, khách hàng, đối tác…

Bà Helen Lan, Tổng giám đốc Kenli chia sẻ: “Tham gia vào triển lãm vật liệu xây dựng lớn nhất trong năm lần này, chúng tôi không chỉ mong muốn tạo cơ hội cho sản phẩm được tiếp cận và đến gần khách hàng hơn. Chúng tôi còn mong muốn tạo dựng được không gian trải nghiệm và giao lưu nhiều hơn nữa với các đối tác, các đơn vị thiết kế và các kiến trúc sư. Đây là điều mà chúng tôi nghĩ sẽ rất cần thiết cho sự phát triển của thương hiệu trong thời gian tới”

>>Xem chi tiết đầy đủ thông tin về những nét mới tại Triển lãm Vietbuild HN lần 3 – 2018 trên báo CafeF:

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018