Đào tạo nội bộ đầu năm tại Nội thất Kenli

Đào tạo nội bộ đầu năm tại Nội thất Kenli

1. Sáng tạo là sự sống, sáng tạo để tạo ra sự khác biệt.
2. Tập trung vào khách hàng gia tăng giá trị cho khách hàng.
3. Luôn làm việc với tâm thế người dẫn đầu.
4. Tư duy hệ thống để phát triển vượt bậc.
5. Xây dựng ngôi nhà chung thỏa mãn niềm mơ ước.

Đó là 5 giá trị cốt lõi của Nội thất Kenli đã xây dựng và đi theo trong suốt chặng đường phát triển. Mỗi dịp năm mới Ban lãnh đạo lại tổ chức truyền đạt, ôn tập và làm rõ lại từng triết lý này trong mỗi nhân sự của Kenli.

Trong đó giá trị “Tập trung vào khách hàng và gia tăng giá trị cho khách hàng” là điều mà ban lãnh đạo tập trung truyền đạt một cách kĩ càng đến toàn bộ nhân viên nhất. “Lấy khách hàng làm trung tâm, làm cho khách hàng bất ngờ về sản phẩm và dịch vụ hơn cả sự mong đợi” đó luôn là kim chỉ nam và là triết lý mà Kenli theo đuổi xuyên suốt từ ngày thành lập đầu tiên.
Đào tạo nội bộ đầu năm là một cách để Ban lãnh đạo Kenli giữ cho đội ngũ nhân viên hiểu đúng về trách nhiệm với khách hàng, vững đi trên đúng con đường mình theo đuổi, tránh xa rời triết lý kinh doanh ban đầu.

đào tạo nội bộ đầu năm tại kenli

x

  • facebook
    094 920 8008
    zaloskypeViber

  • facebook
    094 590 8008
    zaloskypeViber