
Chính sách hậu mãi
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn, tin tưởng, ủng hộ Nội thất Kenli
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Kenli xin trân trọng thông báo chính sách hậu mãi và điều kiện thụ hưởng chính sách này.
Các dịch vụ hậu mãi dưới đây chỉ áp dụng đối với sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống showroom và đại lý của Kenli.
Quý khách hàng có thể theo dõi tại đây và đừng bỏ qua đặc quyền của mình nhé
1. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng định kỳ tại Nội thất Kenli

Điều kiện tiếp nhận bảo hành:
▪️ Sản phẩm còn tem bảo hành, sổ bảo hành hợp lệ (Phiếu tem còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin khách hàng)
▪️ Sản phẩm có lỗi về sản xuất, lắp đặt sai quy cách, lỗi kỹ thuật, lỗi do quá trình vận chuyển.
Đối với sản phẩm sofa da nhập khẩu, Kenli bảo hành:
▪️ Phần da bọc, đệm mút, động cơ trong vòng 18 tháng
▪️ Đối với khung gỗ trong vòng 48 tháng
▪️ Đối với các sản phẩm từ đá nhân tạo gốc thạch anh như bàn ăn, bàn trà, Kenli bảo hành mặt đá lên đến 15 năm
▪️ Đối với các sản phẩm khác, chúng tôi bảo hành miễn phí 12 tháng.
Phương châm của Kenli là sản phẩm luôn đẹp như mới trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy, định kỳ 3 – 6 tháng chúng tôi luôn có cán bộ CSKH đến trực tiếp vệ sinh, chăm sóc sản phẩm miễn phí. Giúp sản phẩm duy trì tuổi thọ dài lâu, giữ đầy đủ tính năng tối ưu nhất như độ nẩy, độ đàn hồi.
"Sử dụng bộ kit bảo dưỡng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Ý"
Vì sao là 3 tháng/ 1 lần?
▪️ Trong quy trình vệ sinh có bước làm sạch, nếu sử dụng tẩy rửa quá nhiều cũng không tốt cho da, mất độ mềm ẩm. Vệ sinh định kỳ 3 tháng/lần là thời gian hợp lý để đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho sản phẩm luôn đẹp và chất lượng da không bị ảnh hưởng
▪️ 3 tháng 1 lần là thời gian định kỳ Kenli sẽ hẹn lịch đến chăm sóc sofa. Nhưng khi khách cần ngoài lịch định kỳ 3 tháng

2. Chính sách giao nhận
Phạm vi áp dụng:
Tất cả các đơn hàng của khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống website của Kenli hoặc hệ thống showroom :
HN: Toà nhà Kenli, số 2 – Phố Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – HN
HCM: Số 69 - 71 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Sala, P. An Lợi Đông – Quận 2 – HCM
Hình thức áp dụng:
Giao hàng miễn phí:
▪️ Giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội và nội thành Hồ Chí Minh. Áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 10tr đồng trở lên.
Giao hàng tính phí:
▪️ Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Kenli.
▪️ Chi phí này sẽ được Kenli thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách xác nhận thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.
Thời gian giao hàng:
▪️ Thời gian giao hàng từ 1-5 ngày tùy theo khoảng cách vận chuyển.
▪️ Trong một số trường hợp khách quan Kenli có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường hay trục trặc trong quá trình xuất hàng.
▪️ Trong thời gian chờ nhận hàng, Qúy khách có bất cứ thắc mặc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline CSKH: 1800 6398 để nhận được sự trợ giúp.
3. Chính sách khác
Sửa chữa, phục hồi sản phẩm miễn phí
Kenli vẫn sẵn sàng hỗ trợ và không thu phí, chỉ thu phí khi lỗi của sản phẩm do khách hàng cố ý tạo ra.
Đổi trả không lý do
- Việc đổi trả sản phẩm được quyết định ngay khi sản phẩm được giao và lắp đặt tại công trình. Để đảm bảo sự nguyên vẹn của sản phẩm, Kenli xin phép từ chối tiếp nhận yêu cầu đổi trả ngoài khoảng thời gian này.
- Kenli sẽ tính phí vận chuyển trong việc đổi trả hàng, ngoài ra khách hàng không phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Không đổi trả đối với hàng đặt riêng theo nhu cầu của khách hàng
- Hàng chưa qua sử dụng, phải còn nguyên vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có).
4. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp
Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm cũng như tư vấn về nội thất, hãy liên hệ với nhân viên của Kenli. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Bằng sự chuyên nghiệp của mình, chúng tôi không cố tìm mọi cách để bán hàng cho khách, chúng tôi giúp đỡ khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên tình hình thực tế của nhà khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp thẩm mỹ, hiệu quả và toàn diện.