Khách hàng – Hoàng Như Tiếp, Gia Lâm, Hà Nội

Khách hàng – Hoàng Như Tiếp, Gia Lâm, Hà Nội

Tên sản phẩm: Bàn ăn Concorde, Ghế Grace

Địa chỉ: Hoàng Như Tiếp

Điều khiến tôi luôn tự hào nhất trong hành trình chăm sóc khách hàng là chưa từng nhận được Feedback xấu của khách về sản phẩm, dịch vụ Kenli. Có chăng thì đó chỉ là những lời góp ý để chúng tôi hoàn thiện bản thân mình tốt hơn. 

Tuần này chúng tôi đến chăm sóc, vệ sinh bàn ăn Concorde và ghế Grace tại nhà khách ở Hoàng Như Tiếp. Sau vài câu thăm hỏi gia chủ đã dành lời khen ngợi cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của Kenli. 

Bàn ăn Concorde và ghế Grace ở nhà khách

Bàn ăn Concorde và ghế Grace ở nhà khách

Chia sẻ của khách hàng về bàn ăn concorde

Và đây chính là nguyên văn câu nói của chị: “Công nhận Kenli Servit tốt thật, mỗi lần bọn em đến vệ sinh sản phẩm anh nhà chị hài lòng lắm. Hai đứa bé nhà chị ăn cơm hay bôi bẩn ra bàn ghế, nhiều khi không biết cách lau nên không sạch. Cũng may bộ bàn ghế này không bám bẩn nên mới sạch sẽ như thế”. 

Bàn ghế ăn nhà khách ở Hoàng Như Tiếp

Bàn ghế ăn nhà khách ở Hoàng Như Tiếp

Khi chúng tôi hướng dẫn cho cô giúp việc cách vệ sinh bàn ghế ăn chị lắng nghe rất chăm chú. Rồi chị dặn cô giúp việc ghi nhớ để xử lý các vết bẩn khi cần. Khi được hỏi: “Chị ưng nhất điều gì trong quá trình sử dụng bộ bàn ghế ăn này?”. 

Bàn ghế ăn nhà khách ở Hoàng Như Tiếp

Bàn ghế ăn nhà khách ở Hoàng Như Tiếp

Vị khách đã vui vẻ chia sẻ: “Khi chọn đồ anh nhà chị xác định phải mua những sản phẩm sử dụng được lâu dài nên kỹ lắm. Vợ chồng chị phải chọn lên chọn xuống cuối cùng mới chọn mua bàn ghế ăn Kenli. Chị thích màu của mặt đá và da của ghế ăn. Chị nghĩ với cái màu này thì còn lâu mới lỗi mốt. Công nhận đồ nội thất ở Kenli có nhiều thứ xinh thật”.

Sau khi kết thúc công việc của mình chúng tôi đã xin chị vài kiểu ảnh đẹp. Thực sự rất cảm ơn chị, một vị khách hàng nhiệt tình, xinh đẹp. Chúc gia đình chị luôn hạnh phúc và thành công!

x

  • facebook
    094 920 8008
    zaloskype

  • facebook
    094 590 8008
    zaloskype